Leita í fréttum mbl.is

07.07.07

Dinó ?
Sætur 47,4%
ljótur 5,3%
Feitur 15,8%
Kvikindi 15,8%
HA ? 15,8%
Já svona var semsagt úrkoman út úr þessari könnun! er ekki alveg sátt við að fólk sé að segja að Dinó sé feitur eða Kvikindi, hann er svo sætur þetta yndi Halo Fyrir þá sem vita ekki hver Dinó er þá er það salamandran mín, ég ætti kannski að smella mynd af henni við tækifæri og henda inn, jább það er komið á to do listann minn ;)
Ég er nú sammt með sorgarfréttir, Pelli er látinn.. Lést hann af sökum elli, enda orðinn alveg hundgamall greyið og þreyttur á öllum hamaganinum í mér, það þolir mig endinn endalaust ;)
Blessuð sé minning hanns Kissing
Ný könnun er hins vegar komin, Takið endilega þátt
P.S: ÞIÐ MEGIÐ ALVEG ENDILEGA KOMMENTA, það er nú einu sinni sumar Wink
Kv. Sigurborg Wizard

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

maður verður nu að sýna smá lit og commenta:D hey setti spurningu handa þér í svar við þínu commenti á specialz, nenni ekki að skrifa hana aftur her hehe..og svo er eg svo öflug að ég gerði myspace comment hjá þér! kanski svoldið svipuð spurning en þú verður að vera aktív og svara báðum, það þýðir ekkert annað!! :D

en settu mynd af kvikindinu þínu á síðuna! veit ekki hvernig svona dýr lítur út nefnilega:p

Arna (IP-tala skráð) 8.7.2007 kl. 17:17

2 identicon

vá aðeins lengra comment!

Arna (IP-tala skráð) 8.7.2007 kl. 17:24

3 identicon

Samhryggist vegna Pella!

...Hver er Pelli?

Gjafir til þín frá mér bíða eftir þér =) Hvenær á að skella sér í bæinn til að hitta mig? ;)

Kristín (IP-tala skráð) 8.7.2007 kl. 17:32

4 identicon

haha snilld Arna, enn já Pelli er fyrrverandi páfagaukurinn minn ;)

Sigurborg (IP-tala skráð) 8.7.2007 kl. 18:38

5 identicon

Hæ sæta mín :) Vildi bara láta vita að ég er ekki drukknuð ;)

Sko! Mér finnst Dino hvorki feitur né ljótur.. Hann er kannski frjálslega vaxinn og kynferðislega kósý híhí, en nei...Hann er flottastur.. Ég sakna hans jafnvel bara meira en þín haha - ómögulegt :D

Hvenær kemuru í Rvk???

Kv. Lísa litla

Lísa hbergisfélagi :) (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 08:10

6 identicon

Hehe já Dínó er sætur, en er orðinn hud latur, nennir ekki einu sinni að hlaupa þegar að ég er að leika við hann ! En ég kom líklega í bæinn bara þegar að skólinn hefst eða einhvað sniðugt..

Siguborg (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 10:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurborg Jóna
Sigurborg Jóna
Góðan daginn..
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband