Leita í fréttum mbl.is

Svart hvíta hetjan mín!

Blessuð !

 Já ég er mætt aftur og stefnir þetta í ofur blogg ! nei ég segi það nú ekki, þetta verður nú bara á rólegri nótunum í þetta skiptið.

Maður er bara ný kominn heim frá Akureyri, fórum þangað á laugardaginn kl 1 og vorum að keppa það á sunnudaginn þannig að við dvöldumst þar á Hóteli, sem ég gef nú ekki góðan gaum ;) En á föstudaginn skellti ég mér á Bubbu, sem var haldin í Gunnarshólma þetta árið og var það ágætt, fínt að hitta alla ML ingana aftur. Ég set inn myndir í bráð frá báðum ferðunum ;)

 Klemens var að koma frá lækninum rétt í þessu útskrifaður með heilahristing, já hann datt semsagt á trampólíni klukkan hálf 4 í dag og er búin að spila sammt heilan fótbolta leik í dag, en hann var nú frekar undarlegur og skildi enginn það, síðan eftir kvöldmat þá var hann bara dofinn og ekki hægt að tala við hann, ælandi og illt í augunum þannig að hann var sendur til Doksa, þannig að n´sit ég bara yfir honum og segi Klemens ekki sofna ! á 10 sek fresti liggur við ! Hann má ekki sofna fyrr en 12 en er að drepast úr þreytu greys drengurinn !

En í lokinn þá verð ég að skella þessari mynd inn =)

HAHAHAHAHAHAHA, Já mér finnst þetta allavega fyndið:P og þá sérstaklega Jónki ;)

 

Sigurborg Jóna..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhó...;) Ekki býrðu svo vel að vita emailið hjá þínum gamla vinnustað Hótel Höfn? Þarf nefnilega að senda þeim línu...:P

Kristín (IP-tala skráð) 17.7.2007 kl. 15:41

2 identicon

Don't worry, búin að redda þessu :D

Ég klukka þig hér með :P

Kristín (IP-tala skráð) 20.7.2007 kl. 13:40

3 identicon

ha klukka mig ??

Sigurborg (IP-tala skráð) 20.7.2007 kl. 14:04

4 identicon

Hehe þú getur séð það á síðunni minni ;)

Kristín (IP-tala skráð) 20.7.2007 kl. 17:43

5 identicon

Ja Jon laetur sko ekki koma ser ur jafnvaegi, hahaha

Freyja Ros (IP-tala skráð) 24.7.2007 kl. 07:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurborg Jóna
Sigurborg Jóna
Góðan daginn..
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband